Top 100 thương hiệu sử dụng dịch vụ in ấn nhiều nhất năm 2023

Wednesday, March 8, 2023

Hoa kỳ là thị trường in ấn hàng đầu về sản lượng và giá trị, tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu của các công ty của Hoa kỳ cũng đem lại lợi thế cạnh tranh và đạt được giá trị lợi nhuận cao. Nhằm cung cấp thông tin về sức mua của thị trường này trong năm 2023, Bao bì giấy Hoàng Vương xin giới thiệu tới quý đọc giả bản báo cáo “Top 100 Print Buyer” do Printing United Alliance phát hành tháng 12/2022.

Hãy cũng xem bảng xếp hạng và phân tích ‘100 khách hàng lớn của ngành in cho năm 2023’ để có thể định hướng thị trường mục tiêu và tối ưu hóa các cơ hội tiềm năng của bạn.

Top 100 thương hiệu sử dụng dịch vụ in ấn nhiều nhất năm 2023

Top 100 thương hiệu sử dụng dịch vụ in ấn nhiều nhất năm 2023

Chuỗi cung ứng! Mối quan tâm của cả người bán và người mua vào năm 2023 là làm thế nào để đối phó với tình trạng thiếu hụt dẫn đến tích trữ và lạm phát cao. Do có sự bóp méo thị trường, các tính toán trong báo cáo 100 khách hàng hàng đầu của ngành in (PI-100) năm 2023 này được tính bằng giá trị đô-la (USD) năm 2021.

Không có gì đáng ngạc nhiên, Logistics/Vận chuyển hàng hóa có thể vượt qua tình trạng mất cân bằng kinh tế tốt nhất bằng cách chuyển chi phí thực tế và dự kiến cho những khách hàng. Ở vị trí số 1 trong lĩnh vực này là Bưu điện Hoa Kỳ (85,1 tỷ đô-la, +6%; với hơn 2,1 tỷ đô-la mua sản phẩm in ấn, tăng 6%). Thư ưu tiên, gói hàng nhỏ, dịch vụ vận chuyển và thư quốc tế sẽ phát triển vượt trội trong hai năm tới khi các hãng vận chuyển đối thủ bắt đầu có những thỏa thuận bổ sung.

Đứng vị trí thứ 2 là Pepsico Inc. (83,8 tỷ đô-la, +16%; với 2 tỷ đô-la mua sản phẩm in ấn, tăng 13%) là nhà tiếp thị đa dạng nhất về đồ uống và đồ ăn nhẹ đi kèm - và là công ty có nhu cầu lớn nhất về bao bì linh hoạt, trang trí bằng kim loại và POS bán lẻ. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Pepsico Inc là Coca-Cola, đứng thứ 39 (47,6 tỷ đô-la, +16%; với 0,6 tỷ đô-la mua sản phẩm in ấn, tăng 33%)

Ở ngành bán lẻ, Amazon (464,8 tỷ đô-la, +9%; với 1,5 tỷ đô-la để in ấn, +11%), ở vị trí thứ 3 mua nhiều hơn 1/4 sản phẩm in so với doanh thu bán lẻ giảm giá lớn nhất thế giới. Thứ 8 Walmart (605,6 tỷ đô-la, +4%; với 1,2 tỷ đô-la mua sản phẩm in ấn, tăng 0%) bị giới hạn bão hòa thị trường.

Lĩnh vực Giải trí trong danh sách PI-100. Lớn nhất là Công ty Walt Disney đứng thứ 4 (76,6 tỷ đô-la, +17%; với 1,4 tỷ đô-la mua sản phẩm in ấn, tăng 4%). Việc ra mắt Disney Plus, nhằm mục đích mở rộng chức năng giao dịch của 150 triệu người theo dõi; một loại Câu lạc bộ chuột Mickey B2B. Cũng trong lĩnh vực này, ở vị trí thứ 95, với mức tăng rất lớn trong việc mua ấn phẩm quảng cáo, là Warner Bros. Discovery Inc (15 tỷ đô-la, với 0,2 tỷ đô-la mua sản phẩm in ấn).

Với lĩnh vực Y tế và chăm sóc sức khỏe, trong danh sách top 100 này, bao gồm 24 thực thể sẽ chi tổng cộng 15,6 tỷ đô-la để mua sản phẩm in. Vị trí thứ 5 trong danh sách, Procter & Gamble (79,9 tỷ đô-la, +1%; với 1,4 tỷ đô-la mua sản phẩm in) dẫn đầu nhờ hoạt động tiếp thị và sáu dòng sản phẩm chính. Hai lĩnh vực (chăm sóc gia đình và làm đẹp) chiếm ưu thế với hơn 55% doanh thu và mức tăng trưởng 1/5 về mua bao bì và phương tiện truyền thông.

Hai vị trí cuối trong top 100 là ngành Du lịch/Khách sạn: vị trí thứ 99 American Automobile Assn. (5 tỷ đô-la, +16%; với 0,2 tỷ đô-la mua sản phầm in, tăng 4%) và vị trí thứ 100 là Marriott International Inc. (23 tỷ đô-la, 0%; với 0,2 tỷ đô-la mua sản phẩm in, không tăng).

Nhìn chung, Danh sách top 100 này cũng phản ánh thị trường chung, trong đó nhu cầu về sản phẩm in ẩn của các công ty hàng đầu đều có khuynh hướng tăng.

Điều cần thiết là các nhà quản lý phải sẵn sàng tham gia vào việc quản lý thị trường một cách khoa học bằng cách theo dõi và định hướng thị trường cũng như khách hàng của mình. Trong quá khứ, sự lựa chọn sản phẩm/thị trường phần lớn bị bỏ qua, ngay cả trong các nhà in lớn nhất hoạt động với tư cách là những nhà cung cấp cuối cùng trong chuỗi cung ứng. Việc xác định khách hàng, mức tăng trưởng và lĩnh vực thị trường mà một tổ chức có thể cung cấp, cho phép chúng ta tham gia mạnh mẽ hơn vào chuỗi cung ứng sản phẩm in ngày càng rộng mở của thị trường thế giới.

Nguồn hopcungcaocap.vn

 

CÔNG TY TNHH BAO BÌ GIẤY HOÀNG VƯƠNG

Với hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực bao bì giấy và tạo dựng được uy tín thương hiệu trên thị trường. Bao bì giấy Hoàng Vương tự hào là doanh nghiệp bao bì tư nhân của Việt Nam được đồng hành với nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Bao bì giấy Hoàng Vương luôn đồng hành cùng quý công ty trong hành trình tìm kiếm sáng tạo, tìm kiếm sự khác biệt đổi mới. Sự thành công của bạn là thành quả và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục sáng tạo hơn nữa, chuyên nghiệp hơn nữa.

Địa chỉ: 10/6C Đường Số 10, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

ĐTDD: 0908.863.965 (Mr. Lê Hồng Sơn)

ĐT: 028.62696129 – 028.22481926

Website: baobigiay.vn

FAX: 08.62696032

E-mail: kinhdoanhhoangvuong@gmail.com

Fanpage: Công ty TNHH bao bì giấy Hoàng Vương

Leave your comment

Our partners have trusted and supported us over the past time

Trusted Partners

0763 231 968
0763 221 968