Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là diễn ra sự kiện "Tuần lễ Bao bì London 2024" rất được mong đợi. Sự kiện kéo dài hai ngày sẽ diễn ra vào ngày 11 và 12 tháng 9 tại trung tâm triển lãm quốc tế ExCeL London, Vương quốc Anh.
London Packaging Week 2024
Sự kiện sẽ thu hút hơn 4.500 lượt khách tham quan và giới thiệu hơn 190 đơn vị triển lãm, nhấn mạnh vị thế của sự kiện là trung tâm hàng đầu về các giải pháp đóng gói bền vững và độc đáo.
Ngành công nghiệp bao bì đang trải qua quá trình chuyển đổi nhanh chóng và Easyfairs (đơn vị tổ chức) cho biết các sàn triển lãm năng động tại Tuần lễ Bao bì London phản ánh rõ nét sự thay đổi đang diễn ra này.
James Montero MacColl, giám đốc tiếp thị cấp cao tại Easyfairs UK cho biết:
"Tuần lễ Bao bì London 2024 không chỉ là một sự kiện mà còn là thời điểm then chốt đối với bất kỳ ai hứng thú về tương lai của bao bì.
Với các nhà lãnh đạo trong ngành, công nghệ tiên tiến và các giải pháp sáng tạo đều có mặt tại sự kiện, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn đắm mình vào các xu hướng và tiến bộ mới nhất.
Cho dù bạn đang muốn tìm hiểu những cải tiến mang tính đột phá, hợp tác với các nhà cung cấp hàng đầu hay nhận được thông tin chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu, sự kiện này chính là nơi bạn sẽ thấy tương lai của bao bì đang diễn ra trước mắt mình.”
Tuần lễ bao bì London 2024
Khách tham quan sẽ có cơ hội giao lưu với các thương hiệu và nhà cung cấp hàng đầu trong ngành, bao gồm những cái tên đáng chú ý như; Tesco, Sainsbury’s, John Lewis, Itsu, The Walt Disney Company, Bacardi, Holland & Barrett, Amazon, Avon, The National Gallery, Aldi, The Macallan, Bloom & Wild, Boots, Burberry, Carlsberg, Charlotte Tilbury, F&F, Five Guys, GHD, Gousto, H&M, Harvey Nichols, Superdrug, Soho House, Sky, No7 Beauty Company, Next, Molton Brown, M&S, Lush, Lipton, HSBC, Hello Fresh, Elemis, Estee Lauder, Britvic, Diageo, Selfridges & Co, Waitrose, Lindt, KOTY và Alexander McQueen.
Tuần lễ Bao bì London cũng có sự góp mặt của nhiều nhà lãnh đạo và người đi đầu trong ngành, những người sẽ cung cấp thông tin chi tiết về tương lai của bao bì.
Một trong những điểm nổi bật của sự kiện Tuần lễ Bao bì Luân Đôn là Lễ trao giải Sáng tạo, nhằm tôn vinh những thành tựu nổi bật trong thiết kế và sáng tạo bao bì. Những người tham dự sẽ có cơ hội khám phá phòng trưng bày các sản phẩm lọt vào vòng chung kết và xem Triển lãm Đổi mới hàng năm, giới thiệu một số giải pháp đóng gói sáng tạo nhất trong năm qua.
Tổng giám đốc điều hành WRAP Harriet Lamb sẽ trình bày vai trò của Cam kết Courtauld trong việc giảm thiểu lãng phí thực phẩm và khí thải. Tổng giám đốc điều hành Brompton Bicycle, William Butler-Adams OBE sẽ thảo luận về tác động môi trường của các sản phẩm xe đạp bền vững, trong khi Melvin Jay từ Gunna Drinks sẽ giới thiệu loại nước giải khát đóng chai bằng nhôm đầu tiên tại Vương quốc Anh, nhấn mạnh vào tính bền vững.
Ngoài ra, Karolina Michalska và Cadi Pink từ Lush sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các giải pháp thay thế bao bì bền vững, thể hiện cam kết của họ đối với trách nhiệm bảo vệ môi trường.
Iain Amos từ Twinings sẽ tiết lộ cách tích hợp khoa học thần kinh của người tiêu dùng vào thiết kế bao bì có thể nâng cao tác động của thương hiệu như thế nào.
Cơ hội xem tận mắt những ý tưởng tiên tiến đang định hình tương lai của ngành bao bì
Alyssa Auberger, giám đốc phát triển bền vững tại Baker McKenzie, Simon Mason từ The Wine Society và Amy Nelson-Bennett, giám đốc điều hành của Positive Luxury, sẽ thảo luận về các chiến lược thu hút nhà đầu tư và thúc đẩy tính bền vững.
Steve Owen từ No7 Beauty Company sẽ nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp tác liên chức năng để đạt được các mục tiêu phát triển bền vững.
Lewis Collins từ Aircards và Miguel Olarte từ Diageo sẽ dự báo tương lai của bao bì kết nối. Ngoài ra, Kellanova sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về cách các cải tiến bao bì thúc đẩy sự gắn kết thương hiệu.
Theo Montero MacColl, Tuần lễ Bao bì London 2024 không chỉ là một sự kiện mà còn là chất xúc tác cho sự chuyển đổi của ngành. Ông nói thêm:
"Việc tập hợp mọi người dưới một mái nhà cho phép trao đổi ý tưởng vô song và thúc đẩy sự hợp tác thúc đẩy ngành phát triển.
Những người tham dự có cơ hội tuyệt vời để tương tác trực tiếp với các chuyên gia, nhà cung cấp và đồng nghiệp, thu thập những hiểu biết sâu sắc có thể đóng góp đáng kể vào sự phát triển chuyên môn của họ.
Sự kiện này cung cấp một nền tảng mục tiêu cho các chuyên gia trong ngành tham gia vào các tiến bộ, kết nối với những người chơi chính và tìm cảm hứng cho các dự án tiếp theo của họ.
Cho dù là hàng xa xỉ, làm đẹp, đồ uống hay sản phẩm tiêu dùng hàng ngày, những sự kiện này đều cần thiết để luôn đi đầu trong đổi mới bao bì.”
Ngày thứ 2 tập trung vào những cải tiến mới và xu hướng của ngành
Nguồn: https://hopcungcaocap.vn/tuan-le-bao-bi-london-2024-chi-con-5-ngay-nua-la-khai-mac/